ส่วนที่ 2 ข้อตกลงในการพัฒนางานที่เป็นประเด็นท้าทายในการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน
ส่วนที่ 2 ข้อตกลงในการพัฒนางานที่เป็นประเด็นท้าทายในการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน
ส่วนที่ 2 ข้อตกลงในการพัฒนางานที่เป็นประเด็นท้าทายในการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน
ประเด็นท้าทาย เรื่อง การพัฒนาทักษะการเรียนรู้รายวิชาเทคโนโลยี(วิทยาการคำนวณ) กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ด้วยสื่อการสอน Unplug Coding
ชั้น ประถมคึกษาปีที่ 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567
ผลลัพธ์การพัฒนาที่เกิดขึ้นกับผู้เรียน
1. เชิงปริมาณ
.นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านสูบ ร้อยละ 80 ที่เรียนในรายวิชาเทคโนโลยี(วิทยาการคำนวณ) มีผลการพัฒนาทักษะด้านวิทยาการคำนวณและผลสัมฤทธิ์เพิ่มสูงขึ้น
2. เชิงคุณภาพ
นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านสูบ สามารถออกแบบหรือเรียงลำดับขั้นตอนการแก้ปัญหาได้ มีกระบวนการคิดแก้ปัญหาเชิงตรรกะและทักษะด้านเทคโนโลยี ตรงตามสมรรถนะของผู้เรียนในหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2551 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560)
ผลลัพธ์การพัฒนาที่เกิดขึ้นกับผู้เรียน
1. เชิงปริมาณ
......................................................................................................................................................
.................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
2. เชิงคุณภาพ
......................................................................................................................................................
.................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................